Tuesday, September 21, 2010

{http://www.kavyatarang.co.cc/} माझे बाबा...............

माझे बाबा...............

दूरदेशी गेले बाबा
सगळ्यांना सोडून गेले
        न माहित मला कुठे आहे माझे बाबा..........
    भूतकाळाच्या आठवणीत मन माझे गुतले
माझे बाबाचे प्रेम हे फणसासारखे
वरून काट्याप्रमाणे हट्टी
            तर आतून गोड रसाळ गरयाप्रमाणे त्याचे रसाळ प्रेम.......
स्वता ऊनाचे चटके घेत जगले
आणि आम्हाला झाडाची सावली झाले
    जशी दिव्याची ज्योत दुसऱ्याना प्रकाश देते जळत राहते
तसे माझे बाबा आमच्यासाठी जळत राहिले
कधी कोणत्या गोष्टीची कमी पडू दिले नाही
जगत होते तेव्हा ही आणि दूर निघून गेले तेव्हा ही
घराच्या वास्तू आजही त्याची आठवण जगत आहे
कान्याकोपऱ्यात त्याची आठवण तशी आहे
त्याचे स्वप्नं आजही पूर्ण होतात

 
Surekha Ghadshi


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.